Rae Lil Black ถือทีม MiTH ดึงตัวเข้าร่วมทีมแล้ว

ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า Rae Lil Black ดาราหนังผู้ใหญ่ชื่อดัง ซึ่งตอนนี้นั้นเธอได้แจ้งเกิดในวงการเกมด้วยการเป็นสตรีมเมอร์เกมต่าง ๆ มากมายในตอนนี้ และตอนนี้นั้นได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับทีม eSports ประเทศไทยอย่าง MiTH เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้ Facebook MiTHeSports ได้ประกาศยืนยันว่า Rae Lil Black ได้เข้าร่วมทีม MiTH เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับแคปชั่นประกอบภาพไว้ว่า “Raelilblack join MiTH ครับ เราจะ Support กันข้ามประเทศ โปรดสุภาพและให้เกียรติน้องเขาด้วยนะครับ”

และในตอนนี้กระแสของน้อง Rae Lil Black ถือว่าดีมากตอนนี้มียอดผู้ชมรวมกันสูงสุดถึง 4 แสนกว่าคนแล้ว (ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้) โดยในการสตรีมนี้เธอยังได้เข้าไปชมสตรีมเมอร์คนไทยต่างๆ ที่สตรีมเกมอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นคุณเอก HRK คุณไนท์ (Arthur) หรือแม้แต่กระทั่งวิดีโอทั่ว ๆ ไปของพี่แว่น เจ้าของทีม MiTH อีกด้วย พร้อมกับเปรยว่า “อยากลองเล่นเกมกับสตรีมแมอร์ชาวไทยบ้าง” ซึ่งก็เรียกเสียงเชียร์จากผู้ที่ชมอยู่ได้มากเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในการไลฟในครั้งนี้ Rae Lil Black ตอนนี้ยังำยายามเปิด YouTube เพื่อเรียนรู้ภาษาไทยเพิ่มเติมอีกด้วย ทำให้ผู้ชมชาวไทยนั้นชื่นชอบตัวน้องมากขึ้นอีกด้วย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MiTHeSports/

โดย – เกมฮิต

Comments

Popular posts from this blog

FINAL FANTASY VII REMAKE Original Soundtrack แผ่น CD น่าสะสม!!

World of Dragon Nest ปล่อยอัพเดทตัวใหม่ห้ามพลาด